Thursday, October 8, 2009

magnanakaw sa cr..`

isang akala ko'y masayang araw, nauwi sa di inaasahang pangyayari...

isang araw (october 08,2009) bago kami pmunta sa aming destinasyon para sa practice nmen.. ng mga kaklase ko, nagkita kita muna kme sa fcm.. paalis na sana kme pero before that, nag cr muna clasmeyts ko, kaya aun, sumunod ako sa cr..

nung nakaharap na kme sa salamin pgkatapos tumutooooott pinahawak ko muna sa bes ko ung cp ksama nung wallet ko, di ko inexpect na ipapatong nya un malapit sa gripo (nasa taas ung expressmusic nakapatong sa wallet).. as in dun sa may patungan sa lababo.. :(

sakto pa habang nagkukwentuhan kme nakatalikod kameng lahat dun sa pinatungan nya,
(MALAY KO BA NAMANG DUN NYA PINATONG YUN? KALA KO PINASOK NYA SA BAG NYA EH..)
ilang sandali, naalala kong pinahawak ko skanya yun,
nag umpisa na kong magsisisigaw sa cr khit andameng tao.. na-iinstinct ko narin kse na may humablot na tlaga nung cp ko..
tas aun nga nung tinanong ko sya kung nasan na ung cp, sabi nya, "MALAY KO?, PiNATONG KO LANG DITO KASAMA NUNG WALLET EH, BAT WALLET NALANG UNG NANDiTO?"

whew! grabe! parang sya pa ata galit? dat tym di ko na alam kung iiyak ba ko o ewan..
ehem! pang sampung cp na ata un na nawala ko?! kung di nawala nasira ko! argggh! (BOBO!)

yun na nga, sabe nung mga kaklase ko nkita daw nila ung matabang babae nag aayos ng bulsa sapalagay daw nila un tlaga ung kumuha, hais, pagkatapos nun parang lahat kme na-hypnotize napakabilis tlaga nung pangyayare.. paglabas ko pa nun ng banyo para kong adik, ung mga lalakeng lumabas ng cr ng boys nakatingin na sken, wla na kong hiya nung mga oras na yun sa sobrang badtrip ko dun sa MATABANG PANGET na magnanakaw na un e.. arggh!

pero buti nalang talaga tinira pa nya ung wallet, nkaipit din kasi sa wallet na un ung isa ko pang cp na motorola, hais, buti nalang, mas mahal pa sa expresmusic un e, hais, buti nalang tlga,,
di ko kasi alam kung bket dalawang cp pa dinala ko, kala ko kse malolowbat ung isa, kaya dinala ko ung isa para if ever malowbat ung isa ipapasak ko sa isa..

hayy, aleast lesson na sken yung pangyayaring yun, natuloy parin kme sa pinuntahan nmen, nagpraktis nadin kme, masaya na sana dahil andami namen, kaso nung mga oras na un wla kong ibang inisip kundi cla ate cla mama, xure na xure aong magagalit yun kse ilang beses na ko nkasira tsaka nakawala,.. haii.

may phobia na tuloy ako sa mga MATATABANG BABAENG MATANDA. nung grade 1 kasi ako halos ganun din ung itsura nung nagnakaw ng kwintas ko.. isang bagay na di ko rin makakalimutan sa buong buhay ko..



0 Comments:

Post a Comment